Trường Tiểu học An SInh B tổ chức ngày thành lập QĐND Việt Nam 22/12

Liên đội trường tiểu học An Sinh B tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 73 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2017)


Thiết thực chào mừng kỷ niệm 73 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân ViệtNam(22/12/1944-22/12/2017). Liên đội trường Tiểu học An Sinh B đã tổ chức một số hoạt động nhằm ôn lại chặng đường 73 năm xây dựng, chiến đấu, chiến thắng của quân đội ta, cụ thể: 7 giờ 00 ngày 22 tháng 12 năm 2017.Tổ chức dâng hương các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm xã. Tham dự lễ có lãnh đạo địa phương, Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh, cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh khối 4, 5. Trong phút mặc niệm thiêng liêng ấy trong mỗi người đều cảm nhận sâu sắc sự hy sinh cao cả của các anh hùng đã ngã xuống cho tổ quốc quyết sinh.

Sau lễ dâng hương là phần hội với  hội thi " Chúng em kể chuyện Bác Hồ" . Trong đó, có nhiều câu chuyện mang tính giáo dục cao qua nhân cách sống của Bác về sự giản dị, tình yêu thương của Bác dành cho các em thiếu nhi những câu chuyện nhỏ về cuộc đời và sự nghiệp về đạo đức, lối sống giản dị về tình yêu quê hương đất nước của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu được các em kể bằng chất giọng mộc mạc, chân tình, hồn nhiên.Kết thúc hội thi em Vũ Mai Linh chi đội 4A đã dành giải Nhất với câu chuyện "Bác Hồ chứ còn ai" – chuyện kể về một em bé người dân tộc Nùng đã may mắn được gặp Bác đã khiến nhiều bậc phụ huynh và học sinh có mặt tại hội thi vô cùng xúc động.

Cuối cùng các chi đội giao lưu qua các trò chơi dân gian tham gia những trò chơi này các em đã thể hiện được sự hồn nhiên, vui tươi, nhiệt tình và tinh thần đoàn kết, gắn bó cùng tiến bộ.

Một số hình ảnh trong buổi lễ

Hoạt động trong buổi lễ

CTV: Lê Tâm


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất