Trường Tiểu học An Sinh B tổ chức Lễ tổng kết năm học 2017 - 2018

Nhằm động viên khen thưởng các thầy cô giáo và các em học sinh có thành tích cao trong năm học, ngày 30 tháng 5 năm 2018, trường Tiểu học An Sinh B long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2017 - 2018


         Về dự buổi lễ tổng kết năm học có đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn - Phó chủ tịch UBND xã An Sinh, đồng chí Đào Thị Thơm – Phó Bí thư đoàn xã, Các ông bà trong Ban đại diện CMHS nhà trường và phụ huynh trưởng của 8 lớp cùng toàn thể các thầy giáo cô giáo, các  em học sinh của nhà trường có mặt đông đủ trong buổi Lễ tổng kết.

       Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Bình - Hiệu trưởng nhà trường đã tổng kết, đánh giá những kết quả của thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học 2017- 2018 và phương hướng năm học 2018-2019, trong buổi lễ nhà trường đã tuyên dương :  05 giáo viên dạy giỏi cấp cơ sở, 9 em đạt giải cấp thị xã, 8 Lớp xuất sắc,  48 em hoàn thành xuất sắc các nội dung học tập và rèn luyện, 80 em có thành tích vượt trội từng môn, điều đó đã nói nên sự cố gắng, nỗ lực của thầy và trò không biết mệt mỏi trong năm. Năm học 2018 -2019 thầy và trò quyết tâm thực hiện nhiệm vụ mới với những thành tích cao hơn nữa. 

        Về dự với Lễ tổng kết đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn - Phó chủ tịch UBND xã đã ghi nhận và biểu dương, đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực không ngừng của thầy và trò nhà trường trong năm học vừa qua. đồng chí cũng mong rằng trong năm học tiếp theo nhà trường tiếp tục phát huy, gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Tiết mục văn nghệ do các em học sinh biểu diễn

Tiết mục văn nghệ do cô giáo biểu diễn

 

Thầy Nguyễn Văn Bình đọc bóa cáo tổng kết năm học và phương hướng nhiệm vụ 2018-2019

Đ/C : Nguyễn Ngọc Sơn - Phó chủ tịch UBND xã phát biểu tặng hoa chúc mừng

Các thầy cô nhận phần thưởng GV dạy giỏi cấp cơ sở

Thầy Nguyễn Văn Bình trao phần thưởng cho các lớp xuất sắc

Trao phần thưởng cho học sinh xuất sắc

 

                          

                           Đ/C Phạm Thị Hương Linh bàn giao học sinh về địa phương

                                                                      Phạm Thị Hương Linh


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất