Trường Tiểu học An Sinh B tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019 - 2020

Hòa trong không khí tưng bừng phấn khởi của cả nước đón chào năm học mới, sáng ngày 05 tháng 9 năm 2019 trường Tiểu học An Sinh B long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019-2020


          Về dự với Lễ khai giảng năm học mới đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn – Phó chủ tịch UBND xã An Sinh, đai diện Ban cha mẹ học sinh cùng toàn thể các thầy giáo, cô giáo và 241  em học sinh của trường có mặt đông đủ. Trong lễ khai giảng Thầy Chu Văn Sơn –Quyền Hiệu trưởng nhà trường đọc thư chúc mừng của Tổng Bí thư, chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng và diễn văn khai giảng năm học mới, trong diễn văn khai giảng thầy  Chu Văn Sơn - Quyền Hiệu trưởng nhà trường nêu ra một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2019 - 2020, thầy và trò nhà trường cần nỗ lực hơn nữa.

             Hôm nay, trong không khí trang trọng của buổi Lễ, trong niềm hân hoan chào đón năm học mới, Thầy trò trường Tiểu học An Sinh B vinh dự được đón nhận sự quan tâm của lãnh đạo địa phương đã trao quà cho 11 em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn biết vươn lên trong học tập và trong cuộc sống. Thầy và trò trường tiểu học An Sinh B tin tưởng rằng năm học mới 2019 - 2020 sẽ đạt được nhiều kết quả cao hơn nữa.

Toàn cảnh trường

Đón học sinh vào lớp 1

Chương trình văn nghệ chào mừng

Thầy Chu Văn Sơn đọc thư Tổng bí thư, Chủ tịch nước, Diễn văn khai giảng 

Thầy Chu Văn Sơn - Quyền Hiệu trưởng đánh trống khai giảng

 

                                                                  Phạm Thị Hương Linh

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất