Trường Tiểu học An Sinh B tổ chức Kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11-2018

Thực hiện nhiệm vụ năm học, ngày 20/11/2018, trường Tiểu học An Sinh B long trọng tổ chức kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982- 20/11/2018.


       Đến dự với nhà trường có đồng chí Mạc Thanh Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã An Sinh, Ban cha mẹ học sinh, đại diện phụ huynh trưởng các lớp.

         Mở đầu các tiết mục văn nghệ do các em học sinh thể hiện với những lời ca tiếng hát để chúc mừng thầy cô. Tiếp sau đó đồng chí Nguyễn Văn Bình - Hiệu trưởng nhà trường lên ôn lại lịch sử ngày nhà giáo việt nam 20/11.

         Trong buổi kỷ niệm, đồng chí Mạc Thanh Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân xã thay mặt các đồng chí lãnh đạo địa phương phát biểu ghi nhận những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng chí động viên và chúc toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường trong năm học 2018 - 2019 đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa. Cũng trong buổi kỷ niệm trưởng Ban cha mẹ học sinh nhà trường cũng dành những tình cảm sâu sắc để chi ân các thầy cô giáo đã không quản ngại khó khăn để công hiến cho sự nghiệp giáo dục nói chung và con em xã An sinh giêng.

Tiết mục văn nghệ các em học sinh chúc mừng các thầy cô giáo

Tiết mục văn nghệ cô giáo thể hiện

Thầy Nguyễn Văn Bình - Hiệu trưởng ôn lại truyền thống ngày nhà giáo Việt Nam 20-11

Trưởng Ban cha mẹ học sinh chúc mừng thầy cô giáo

 

 

Ông Mạc Thanh Hùng - Phó bí thư đảng ủy - CTHĐND xã chúc mừng thầy cô

                                  Phạm Thị Hương Linh

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất