Trường Tiểu học An Sinh B tổ chức Hội thi văn nghệ chào mừng ngày nhà giao Việt Nam 20 - 11 năm 2018

Thực hiện hoạt động ngoại khóa nhằm tri ân các thầy giáo, cô giáo nhân kỉ niệm 36 năm ngày ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2018, trường TH An Sinh B tổ chức Hội thi văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam.


            Ngày 19/11/2018 trường TH An Sinh B tổ chức Hội thi văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam.  Tới dự hội thi có đầy đủ các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh trong trường, và đông đảo các bậc phụ huynh.                                                          

           Tham gia Hội thi có 8 Chi đội và sao nhi đã mang đến Hội thi các tiết mục múa, hát đầy ý nghĩa đề mừng các thầy cô với các  tiết mục đa dạng về thể loại, phong phú về nội dung. Hát về thầy cô, mái trường và tự hào về Tổ quốc Việt Nam. Những bài hát, bài múa  trong sáng cùng giai điệu tươi vui và thiết tha như lời tri ân sâu sắc nhất của các em tới các thầy các cô là người mẹ hiền thứ hai  đã luôn tận tâm, tận lực dìu dắt các em trở thành  con ngoan trò giỏi. Những ca sĩ diễn viên nhí không chuyên đã thể hiện tài năng diễn xuất của mình,  để lại ấn tượng sâu sắc trong Ban Giám khảo, các thầy cô, các bạn học sinh, các bậc phụ huynh, khán giả đã dành những tràng pháo tay không ngớt tạo nên khí thế sôi nổi hấp dẫn ở hội thi.

            Hội thi văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam. không chỉ dừng lại ở  kết quả của những giải thưởng, mà còn là một món ăn tinh thần không thể thiếu, tạo động lực thúc đẩy cho các  thầy cô giáo và các em học sinh trong nhà trường hăng say công tác, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng thành công phong trào xây dựng "Trường học thân thiện, Học sinh tích cực".

            Hội thi đã thành công tốt đẹp. Ban giám khảo  làm việc  hết sức công tam và chọn ra được  các tiết mục đặc sắc trao giải. giải nhất cho lớp 2B, giải nhì 1B các tiết mục đạt giải ba là 4A, 3B, còn lại là các giải khuyến khích.

Tiết mục múa lớp 3A

Tiết mục múa lớp 1A

Tiết mục múa lớp 1B

Tiết mục hát đơn ca lớp 2B

Tiết mục hát tam ca lớp 4A

Tiết mục hát song ca lớp 5A

                                  Phạm Thị Hương Linh

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất