Trường Tiểu học An Sinh B Hội giảng chào mừng ngày nhà giao Việt Nam 20 - 11 năm 2018

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2018-2019 và chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2018, từ ngày 12/ 11/2018, trường Tiểu học An Sinh B đã tổ chức Hội giảng chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Hội giảng đã nhận được sự tham gia tích cực của giáo viên trong nhà trường.


           Từ ngày 12 tháng 11 các thầy cô giáo trong nhà trường đã bước vào Hội giảng. Đây là hoạt động thiết thực  chào mừng năm học mới 2018-2019, và kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm của các thầy giáo, cô giáo là nhân tố quan trọng góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy cho học sinh. Thông qua hoạt động Hội giảng, giúp thầy giáo, cô giáo tăng cường trao đổi, truyền đạt các kinh nghiệm, phương pháp dạy học, giúp học sinh chủ động và tích cực trong thực hiện nhiệm vụ học tập người học sinh.

        Tham dự Hội giảng có 13 thầy giáo, cô giáo. Các tiết dạy đã thực hiện tốt việc đổi mới phương pháp dạy học, các  hoạt động học tập của học sinh chủ động chiếm lĩnh kiến thức một cách tích cực và hiệu quả.  Qua dự giờ và đánh giá các tiết dạy, nhìn chung các thầy cô thao giảng đều  đạt khá, giỏi trở lên.

Tiết dạy cô giáo Trương Thị Hà môn: Toán lớp 2A

 

Tiết dạy cô Trần Thị Hương môn Học Vần lớp 1B

Tiết dạy cô Nguyễn Thị Phương môn Tiếng Anh

 

Tiết dậy cô Nguyễn Thị Thảo môn TNXH

Tiết dậy cô giáo Nguyễn Thị Lan môn học vần

Thầy Nguyễn Văn Bình - Hiệu trưởng trao phần thưởng cho các giáo viên trong Hội giảng

                                                                              Phạm Thị Hương Linh

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất