Trường TH An Sinh B tổ chức Ngày hội Thiếu nhi vui khỏe 26/3/2018

Sáng ngày 26/3/2018 Đoàn TN và Đội trường TH An Sinh B đã kết hợp ổ chức "Ngày hội thiếu nhi vui khỏe". Với các hoạt động thiết thực chào mừng 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.


87 năm là chặng đường lịch sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ra đời và trưởng thành qua các thăng trầm của đất nước. Trải qua 87 năm cùng với sự phát triển của đất nước, dưới sự lãnh đạo của Đảng quang vinh và Bác Hồ vĩ đại, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và các thế hệ thanh niên nối tiếp nhau viết lên những truyền thống vẻ vang của thế hệ đi trước, đó là truyền thống yêu nước nồng nàn, trung thành tuyệt đối với Đảng, gắn bó chặt chẽ với lợi ích của nhân dân.

           Đoàn ta đang ngày một trưởng thành vững bước đi nên trong sự nghiệp xây dựng nước nhà và đội ta lại hưởng ứng lỗ lực phấn đấu để "Tiến bước lên đoàn".
          Sáng ngày 26/3/2018  Đoàn  TN và Đội  TNTP phối kết hợp đã tổ chức "Ngày hội thiếu nhi vui khỏe". Đến dự với ngày hội có sự hiện diện của CB- GV-NV nhà trường, cùng toàn thể các em học sinh.

             Mở đầu buổi lễ, để hiểu rõ hơn về chặng đường vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh  suốt 87 năm qua, đồng chí Trần Thị Hương – Bí thư chi Đoàn đã lên ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

            Phần hội đã diễn ra vô cùng sôi nổi với các nội dung: đồng diễn võ thuật của các em học sinh khối 4  và đồng diễn dân vũ của các em học sinh toàn trường và đặc biệt là phần thi các trò chơi dân gian giữa các khối lớp như nhảy dây, kéo co

Ngày hội đã tạo động lực mạnh mẽ cho các em phấn đấu, rèn luyện đạo đức, học tập. Đồng thời, đây cũng là một nội dung hoạt động ý nghĩa nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực"; tạo không khí sôi nổi cho các em rèn luyện sức khoẻ, tích cực tham gia các hoạt động của Đội, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ, phấn đấu trở thành đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Một số hình ảnh trong Ngày hội

Các em thực nghi lễ chào cờ

Các em đồng diễn võ thuật

Các em chơi trò chơi dân gian

Thầy Nguyễn Văn Bình - Hiệu trưởng nhà trường trao phàn thưởng cho các lớp.


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất